Gia Thịnh Travel giới thiệu tour Thái Lan giá chỉ 5,175,000 VNĐ

KINHTENEWS - Gia ThịnhTravel vừa tung ra gói du lịch siêu khuyến mãi tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập công ty bằng tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm với tiêu chuẩn khách sạn 4 sao quốc tế, không ngày tự do giá ưu đãi trọn gói chỉ 5,715,000 VNĐ. 


Trong chương trình tham quan mới, Gia Thịnh Travel sẽ đưa quý khách tham quan cố đô Ayutthaya - được công nhận là di sản văn hóa thế giới với công trình kiến trúc hoành tráng như: cung điện mùa hè Bang Pa In, Chùa Wat Phannanchoeng, Wat Yai Chaimongkhon…. đặc biệt khu vực này nổi tiếng với tượng phật cười nằm bên trong gốc cây cổ thụ từ thế kỉ thứ 18. Quý khách còn có cơ hội tham quan kỳ quan phật giáo thế giới mới Dhamakaya được bao phủ bởi một triệu bức tượng phật bằng đồng dát vàng trong đó có 300,000 bức tượng bên ngoài,700,000 bức tượng bên trong, đây là điểm tham quan không thể bỏ qua của du khách khi đến vùng đất này.

Kỳ quan phật giáo thế giới mới Dhamakaya.

Tượng Phật cười trong gốc cây cổ thụ.

Ngoài ra, du khách sẽ được dạo thuyền trên dòng sông Chaophraya lãng mạn và huyền bí – con sông của các vị Vua huyền thoại xưa - xem thuyền Rồng của nhà Vua, hiện tượng cá nổi trên sông; công viên Sriracha Tiger Zoo là nơi thuần dưỡng chúa sơn lâm trở nên thân thiện với con người. Du khách có dịp xem show biểu diễn xiếc của những chú cọp, khỉ, cá sấu, đặc biệt vui nhộn với xiếc voi và cuộc thi heo học toán, heo chạy đua, đoàn tham quan cung điện Anantak Samakhom – được làm tòa nhà quốc hội Thái Lan với kiến trúc nguy nga, tráng lệ. Alcazar show là một trong những chương trình ca múa nhạc nổi tiếng và hoành tráng do các vũ công chuyển đổi giới tính thực hiện với những màn biểu diễn múa dân tộc đến múa hiện đại.xem trại voi tại đây, du khách sẽ có cơ hội chứng kiến tận mắt cuộc sống thường ngày của các chú voi và những người quản tượng, có thể tự tay cho các chú voi ăn. 

Du khách sẽ được tham quan vườn nho Silver Lake- một cánh đồng nho rộng lớn với rất nhiều hoa, có cả vườn bầu, bí khổng lồ; Khao Chee Chan Tượng Phật lớn nhất thế giới; đốt pháo trên đồi Đô Đốc Hải Quân, xem Phật Bốn Mặt, Chùa Phật Vàng và ngắm toàn cảnh thành phố biển Pattaya về đêm.Tham quan chợ nổi 4 miền với mọi hoạt động điều diễn ra trên mặt nước được hình thành từ lâu do người dân trong vùng sáng lập. Khi được khai thác du lịch, khu chợ trở thành một điểm tham quan mua sắm thú vị dành cho khách du lịch với những món hàng, món đặc sản được bày bán trên sông. Bạn còn được đến tham quan Bảo tàng sáp Phật giáo Thái Lan, tòa nhà tỷ phú – lâu đài của một trong những tỷ phú Thái Lan với một lối kiến trúc đồ sộ tráng lệ. 



Chương trình du lịch Thái Lan còn dành tặng cho mỗi du khách một suất ăn buffet trên tòa nhà 88 tầng, và mỗi đoàn được tặng 2 mét pháo đại đốt cầu may mắn năm mới theo phong tục người Thái. 

Để tri ân và đón chào năm mới sắp đến, Gia Thịnh Travel còn cung cấp hàng chục tour đặc sắc khác khẳng định chất lượng với giá ưu đãi trọn gói như: Tour 3 nước Singapore, Malaysia – Indonesia 6 ngày 5 đêm giá 9,150,000 VNĐ; Tour Campuchia với 2 tuyến: Nompenh – Siem riep 3,399,000 VNĐ hoặc Tuor Singapore – Malaysia 5 ngày 4 đêm 7,550,000 VNĐ; Tuor  Đà Nẳng – Bà Nà - Huế – Hội An 5,999,000 VNĐ; Tour Côn Đảo 4,999,000 VNĐ... với mức giá ưu đãi cho khách hàng nhân dịp Tết Âm lịch 2019. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng tour trọn gói đi Campuchia, Thái Lan, Tiền Giang và nhiều quà tặng hấp dẫn khác. 

Gia Thịnh Travel cam kết hoàn tiền 100% nếu đi không đúng lịch trình và khách sạn công bố. 


Liên hệ:Công ty CP Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Du Lịch Gia Thịnh
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, F12 , Q10, TP HCM.
Tel:028.73001616.Mobile:0923.034.035
Mail : info@giathinhtravel.vn. Website:www.giathinhtravel.vn


Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889