Doanh nhân Việt mang yêu thương cho người nghèo nhân dịp đầu xuân với Trái Tim Tôi Hát lần 2

KINHTENEWS - Chương trình “Trái Tim Tôi Hát Lần 2” diễn ra trong không khí đầm ấm, chan hòa của những ngày đầu Xuân 2019 đã thật sự chạm đến trái trái tim khán giả… 

Chương trình “Trái Tim Tôi Hát Lần 2” với chủ đề “ Xuân Miền Cao - Doanh nhân tết Việt” do công ty KT Promotions tổ chức đã diễn ra rất thành công vào tối 3-1-2019 tại Nhà hát VOH, TP.HCM. 


Trái Tim Tôi Hát Lần 2 mở màn đầy ấn tượng với tiết mục tốp ca xuân .

Anh Huỳnh Tiến Khoa – đơn vị tổ chức chương trình cho biết: “Đây là dịp để các doanh nhân ngồi lại bên nhau, chia sẻ công việc một năm đã qua và thưởng thức một chương trình nghệ thuật chào xuân Kỷ Hợi đầy niềm vui và may mắn…” 

Chương trình đã thật sự ghi điểm với khán giả qua những tiết mục hoành tráng được dàn dựng công phu, đầy ý nghĩa. Các ca sĩ, nghệ sĩ, hoa hậu, á hậu đã cùng hòa mình vào những ca khúc nhạc xuân vui tươi, đầm ấm, tạo ra một bức tranh mùa xuân quê hương tuyệt đẹp… 


Ông Huỳnh Lê Tiến Khoa & Bà Đoàn Như Thảo GĐ Cty KT Promotions - Nữ Hoàng Trần Huyền Nhung.



Chủ tịch Vset Gourp, doanh nhân Hoàng Đức Huy, hoa hậu Châu Ngọc Bích

Chương trình càng ý nghĩa hơn khi các doanh nhân đã nhiệt tình đấu giá bộ áo dài của Nhà thiết kế Tuấn Hải; Hai chiếc vòng phong thủy của chuyên gia phong thủy Nguyễn Hoàng Sang; Vòng ngọc trai của thương hiệu Queen Pearl PQ. Điều này đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, cũng là dịp để các doanh nhân, đối tác của KT Promotions chung tay giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. Đó là quyên góp cho 300 chiếc áo ấm dành cho trẻ em nghèo, cùng 300 phần quà xuân cho những hộ nghèo thuộc tỉnh DakLak. 


Bà Hồng Vân chủ tịch Hoàng Linh Biotech, Bà HH Nhân Ái Bảo HÀ , NTK Tuấn Hải.

Được biết, ngày 6/01/2019 này, đơn vị tổ chức - Công ty KT Promotions và các anh chị anh nghệ sĩ, doanh nhân tham gia chương trình sẽ có chuyến đi trao tặng tay các phần quà cho trẻ em , người nghèo khu vực miền cao tỉnh Daklak. 

Chương trình “Trái Tim Tôi Hát Lần 2” với chủ đề “ Xuân Miền Cao - Doanh nhân tết Việt” đã nhận được sự tham gia của các ca sĩ, nhóm nhạc, hoa hậu, người mẫu, doanh nhân nổi tiếng như: NSƯT - Á Hậu Trịnh Kim Chi, Danh hài Hồng Tơ, HHTGNV Diễm Hương, ca sĩ Tim, Á Khôi Thể Thao Băng Châu, Hoa Hậu Châu Ngọc Bích, Hoa Hậu Dy Khả Hân, Hoa Hậu Chi Nguyễn, Nữ Hoàng Trần Huyền Nhung, Hoa Hậu Nhân ái Linh Huỳnh, Á Hậu Dương Yến Phi, Á hậu Lý Khả Dy, Nam Vương Hoàng Gia Lâm, Nam vương Giả Thành Vũ, Nam Vương Nguyễn Phúc, Nam vương Lê Trường Huy, Á Khôi Trần Huỳnh Lê, Miss Media Ngọc Trân, Miss Lê Hi Ni, Miss Nhi Phạm, Ca sĩ Tim, Cao Tùng Huy, Bảo Nam , Dương Hiếu Nghĩa, Lâm Nhật Thanh, Harry Nguyễn, Bích Thủy, Duy Anh, Bảo Hân, Đình Đình, Quang Minh, Hoàng Ân, Nhóm Hài Xpro, nhóm Nữ Hoàng, nhóm 4US, Vũ đoàn Sao Việt, Gió Việt... 



BTC tặng hoa cho các đơn vị đồng hành và nghệ sĩ tham gia chương trình .


Anh Huỳnh Tiến Khoa cho biết, “Trái Tim Tôi Hát” sẽ còn tiếp tục và rất mong nhận được sự đồng hành của tất cả các doanh nhân và anh chị em nghệ sĩ.

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889