Doanh nhân Trương Ngọc Anh - một trái tim nhân hậu hết lòng vì người nghèo

KINHTENEWS - Là người sáng lập và điều hành VSet Group - Tiền thân là Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Điện Tử Viễn Thông Tin Học Việt Nam (VSETCOM), Doanh nhân Trương Ngọc Anh từng bước phát triển VSet Group thành một tập đoàn kinh tế vững mạnh phát triển kinh doanh trên nhiều lĩnh vực. 

VSet Group được thành lập với phương châm mang đến những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Cùng với những nổ lực không mệt mỏi của mình, Doanh nhân Trương Ngọc Anh cùng VSet Group đã góp phần không nhỏ vào công cuộc xây dựng đất nước ngày càng phát triển, tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động. 

Doanh nhân Trương Ngọc Anh - Chủ tịch Tập đoàn VSet Group.

Bên cạnh tài năng lãnh đạo, Doanh nhân Trương Ngọc Anh còn có tấm lòng luôn hướng về người nghèo, những hoàn cảnh, những mảnh đời kém may mắn trên khắp mọi miền của tổ quốc. Ông tích cực tham gia đóng góp, tài trợ cho rất nhiều chương trình thiện nguyện, quỹ học bỗng trên cả nước như: chương trình Trái tim tôi hát, quỹ Thắp sáng tương lai.... 

Doanh nhân Trương Ngọc Anh cho biết “Tôi sẽ dành 30% lợi nhuận của VSet Group để có thể giúp đỡ và sẻ chia phần nào khó khăn của bà con trên khắp mọi miền đất nước”. 


Doanh nhân Trương Ngọc Anh luôn tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện, quyên góp ủng hộ người nghèo trên cả nước.

Hiện tại Doanh nhân Trương Ngọc Anh đang xây dựng và chuẩn bị cho ra mắt chuỗi siêu thị tóc và nhà hàng đạt chuẩn 5 sao, với mục đích mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng. Mặt khác chủ tịch VSet Group cũng mong muốn đào tạo, dạy nghề, tạo công ăn việc làm cho những trẻ em cơ nhỡ trên khắp mọi miền đất nước. 

VSet Group luôn đồng hành với các chương trình thiện nguyện.

Nhận được nhiều cảm phục từ mọi người, tấm lòng của vị lãnh đạo luôn hướng đến những số phận con người còn kém may mắn, với những nghĩa cử và cống hiến cao đẹp cho xã hội sẽ là tấm gương sáng cho nhiều người nôi theo và ủng hộ. Mong rằng trong năm 2019 này, Doanh nhân Trương Ngọc Anh cùng VSet Group sẽ gặt hái thêm thật nhiều thành công hơn nữa với các dự án dành cho cộng đồng và kinh doanh mới của mình.

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889