Doanh nhân Nguyễn Hoàng Khôi ra mắt quỹ ‘’Thắp sáng tương lai’’

KINHTENEWS - Vừa qua, tại Trung tâm sự kiện Gala Center đã diễn ra buổi tiệc thân mật ra mắt quỷ từ thiện “ Thắp sáng tương lai” của Doanh nhân - Nam vương Quốc tế 2018 Nguyễn Hoàng Khôi, với sự có mặt của đông đảo bạn bè trong giới showbiz, đại diện các cơ quan báo chí truyền thông và đặc biệt là mẹ cùng những thành viên trong gia đình của Nam vương trẻ. 

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Khôi công bố dự án cộng đồng " Thắp sáng tương lai 2019".

Là một Nam vương có tấm lòng nhân ái nổi tiếng trong showbiz, Nguyễn Hoàng Khôi luôn tích cực hoạt động từ thiện kể từ sau khi đăng quang, cũng trong đêm ra mắt, doanh nhân trẻ này cũng công bố về Dự án thành lập quỹ ‘Thắp sáng tương lai’ dành cho trẻ em nghèo hiếu học, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt hỗ trợ những bệnh nhân nghèo trong những trường hợp cấp thiết. 

Song song đó Nam vương Hoàng Khôi cũng công bố sẽ trích 30% lợi nhuận từ công ty của anh chung tay với các mạnh thường quân khác thực hiện dự án ‘Mang nguồn nước sạch đến với người nghèo’ tại những tỉnh vùng cao. 




Sự kiện của Doanh nhân Nguyễn Hoàng Khôi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và hưởng ứng sôi nổi tử đông đảo bạn bè, người thân là những doanh nhân, hoa hậu, người mẫu...nổi tiếng.

Đông đảo bạn bè trong giới showbiz đã có mặt để ủng hộ Nam vương Nguyễn Hoàng Khôi trong ngày ra mắt Dự án thiện nguyện của mình: Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới Phan Thị Mơ, Người mẫu – diễn viên Cao Lâm Viên, Siêu mẫu Quang Hòa, Siêu mẫu Kim Huệ, Nữ hoàng sắc đẹp Trần Huyền Nhung, Đạo diễn Lê Việt… cùng mẹ ruột của doanh nhân nguyễn Hoàng Khôi – Á hoàng doanh nhân đất Việt Nguyễn Thị Nhiều. 

Tại sự kiện lần này, Doanh nhân Nguyễn Hoàng Khôi còn được chính họa sĩ Lê Minh Châu vẽ tặng một bức tranh ngay trên sân khấu để bán đấu giá gây quỹ làm từ thiện.

Hoàng Khôi đã có một màn trình diễn hết sức xuất thần đầy bất ngờ trong đêm ra mắt quỷ từ thiện “ Thắp sáng tương lai”– bài hát ‘Mẹ Yêu’ của nhạc sĩ Phương Uyên để tặng đến người mẹ kính yêu của mình, người luôn đồng hành cùng con trên suốt những chặng đường dài vừa qua, người đã nuôi dưỡng, chắp cánh những ước mơ của con mình để Hoàng Khôi có được ngày hôm nay. 

Doanh nhân Phượng Lê (trái) người đấu giá thành công bức tranh của họa sĩ Lê Minh Châu.

Cũng trong chương trình, Hoạ sĩ Minh Châu đã vẽ tặng Nam vương Nguyễn Hoàng Khôi một bức tranh ngay trên sân khấu. Có rất nhiều ý kiến muốn sở hữu bức tranh đầy ý nghĩa này trong khán phòng nên một cuộc đấu giá sôi nổi đã diễn ra; 100tr đồng là mức giá cao nhất đã được xướng lên trong niềm vui của Nguyễn Hoàng Khôi vì anh tuyên bố sẽ sử dụng số tiền này trong dự án thiện nguyện sắp tới, mang nguồn nước sạch tới những hộ nghèo, một điều tưởng chừng đơn giản nhưng lại có ý nghĩa cho tương lai của các gia đình khu vực Tây Bắc và Đam Đrong.

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889