Doanh nhân Nguyễn Hoàng Khôi chung tay vì những mảnh đời bất hạnh Việt Nam

KINHTENEWS - Là một doanh nhân trẻ thành đạt, một nam vương được nhiều người ngưỡng mộ, Nguyễn Hoàng Khôi còn mở lòng mình chung tay vì những mảnh đời bất hạnh Việt Nam. Anh chia sẻ: “Khôi rất hạnh phúc khi được làm công tác thiện nguyện có ích cho cộng đồng, xã hội…” 

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Khôi trao quà cho các em học sinh vùng xâu vùng xa.

Là một doanh nhân trẻ, mặc dù lớn lên, học tập và làm việc tại Mỹ nhưng cơ duyên đã đưa Nguyễn Hoàng Khôi trở về với quê hương Việt Nam. Anh nhớ lại: “Năm 2018, khi ấy Khôi được mẹ đưa về Việt Nam ăn tết và tặng quà cho bà con nghèo ở tỉnh Sóc Trăng. Nhìn những hoàn cảnh khó khăn đó, Khôi đã không cầm được nước mắt và tự nói với lòng, mình nhất định sẽ làm những việc để giúp ích cho quê hương…” 


Mang niềm vui ý nghĩa cho đời luôn là kim chỉ nam sống và cống hiến mà vị doanh nhân trẻ này hướng đến.

Anh về Mỹ, thu xếp công việc kinh doanh bên đó. Anh quay lại Việt Nam, đầu tư vào công việc kinh doanh và đã cho ra đời Công ty cổ phần y khoa gan Tâm Đức. Bên cạnh đó, anh cũng đẩy mạnh đầu tư bất động sản với việc mua cổ phần và ngồi vào vị trí Phó tổng Giám đốc công ty cổ phần đầu tư bất động sản Yến Phương. Như lời đã tự hứa với bản thân, anh đã trích 30% lợi nhuận để làm công tác thiện nguyện. 

Năm 2018, anh cũng xuất sắc được vinh doanh danh hiệu Nam vương trong cuộc thi “Nam vương và hoa hậu quốc tế” tại Hàn Quốc. 


Gạt đi danh xưng là một "doanh nhân" thành đạt, Doanh nhân Nguyễn Hoàng Khôi luôn bình dị và hăng hái trong các hoạt động trao quà giúp đỡ người nghèo.

Những cuối năm, với mong muốn mang lại niềm vui cho các mảnh đời bất hạnh Việt Nam, anh đã ngược xuôi mọi miền đất nước từ Tây Nguyên đến với các xã nghèo của tỉnh Đăk Lăk, rồi đến các tỉnh Miền Tây như Đồng Tháp, Long An, Bến Tre mang quà và tiền giúp cho những số phận kém may mắn trong cuộc sống có được cái tết đầm ấm, trọn vẹn hơn. 


Không đừng lại ở đó, để có điều kiện giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn, ngày 16/01/2018, Doanh nhân trẻ Nguyễn Hoàng Khôi sẽ cho ra mắt Qũy “Thắp sáng tương lai” do chính Nguyễn Hoàng khôi và Công ty cổ phần y khoa gan Tâm Đức, công ty cổ phần đầu tư bất động sản Yến Phương quản lý với việc trích 30% lợi nhuận từ việc kinh doanh của công ty đưa vào quỹ. Anh cũng kêu gọi các doanh nhân, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm cùng với các bạn bè văn nghệ sĩ cùng chung tay xây dựng Qũy “Thắp sáng tương lai” để nó ngày càng lớn mạnh, có thể giúp đỡ nhiều mảnh đời còn gặp khó khăn hơn. 


Nguyễn Hoàng Khôi cho biết: "Một cánh én không thể làm nên một mùa xuân, Khôi mong có nhiều tấm lòng đồng cảm và cùng chung tay với mình. Việc thiện nguyện Khôi sẽ tiếp tục làm trong tương lai bởi vì Khôi quan niệm, được nhìn thấy những người nghèo, những em nhỏ có được niềm vui trong cuộc sống là Khôi cũng đã tự tìm thấy niềm vui cho bản thân mình. Như lời bài hát của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn: “Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui….Vì đất nước cần một trái tim…

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889