Công ty du lịch TransViet khai trương văn phòng tư vấn giao diện mới

KINHTENEWS - Sáng ngày 11/1/2019 công ty du lịch TransViet chính thức khai trương giao diện mới văn phòng tư vấn tour du lịch tại số 170-172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3, TP HCM.

Giao diện văn phòng tư vấn mới được ra đời với mong muốn đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất ngay từ những bước đầu tư vấn, lựa chọn tour du lịch phù hợp đến khi thật sự tham gia vào những chuyến đi cùng TransViet. Sự kiện đã thu hút hàng trăm lượt khách hàng thân thiết đến tham dự, tham quan và tặng hoa chúc mừng. 

Đông đảo quý khách hàng đã đến đăng ký tour và nhận ngay các ưu đã hấp dẫn từ TransViet trong ngày khai trương văn phòng tư vấn mới.

Nhân dịp khai trương và để tri ân khách hàng tin tưởng ủng hộ công ty, khách hàng mua tour và đặt cọc trước 10h00 sáng trong ngày 11/1 được tặng ngay voucher 500.000đ. Bên cạnh đó khách hàng mua tour và đặt cọc trong 3 ngày 11, 12, 13/1 được tham gia chương trình “Rút thăm trúng thưởng” và có cơ hội trúng ngay tour đi Hàn Quốc, Thái Lan và Phú Quốc. 

Song song với sự kiện khai trương này là chương trình khuyến mãi hấp dẫn Tuần lễ vàng – với giá tour Tết cực sốc, và giảm ngay 2.000.000đ chùm tour ngắm hoa anh đào áp dụng xuyên suốt từ 11-18/1/2019. 


Dấu ấn của ngày khai trương còn được thể hiện qua các hoạt động sôi nổi và ý nghĩa như biểu diễn múa lân và trình diễn âm nhạc, tham gia minigame nhận ngay quà tặng hấp dẫn. TransViet làm việc thứ 7 và chủ nhật ngày 12, 13/1 từ 8h00 - 17h00.

TransViet Travel ra đời từ năm 1998, Trong suốt quá trình hoạt động, TransViet Travel đã không ngừng lớn mạnh với 2 văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Tự hào đứng trong hàng ngũ những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ lữ hành nhận được nhiều giải thưởng uy tín do các tổ chức, giới báo chí và người tiêu dùng bình chọn trong nhiều năm liền như: “Thương hiệu du lịch yêu thích”, “Doanh nghiệp Việt Nam Uy tín – Chất lượng”, “Dịch vụ lữ hành được hài lòng nhất” v.v 

Cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và trách nhiệm, Transviet Travel đã và đang phục vụ hàng trăm khách hàng lớn trong và ngoài nước.

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889