Ascott Việt Nam khuyền mãi ưu đãi lên đến 35% chào mừng Tết 2019

KINHTENEWS - Ascott Việt Nam vừa tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng nhân dịp chào mừng mùa xuân mới và Tết cổ truyền dân tộc đang đến gần.

Hãy để những khoảnh khắc đoàn tụ trong năm mới 2019 cùng những người thân yêu của bạn trở nên thật đáng nhớ. Tết đã đến thật gần, hãy chọn cho mình bất kì căn hộ nào của tập đoàn Ascott tại Việt Nam hoặc Campuchia để trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp, tiện nghi với phong cách hoàn toàn riêng biệt, lên kế hoạch ngay hôm nay để được tận hưởng những ngày nghỉ lễ đáng nhớ bên những người thân yêu của mình.


Theo đó, đến với Ascott trong dịp này, khách hàng sẽ được tận hưởng những ưu đãi miễn phí gói tiện nghi Chào Đón Đặc Biệt; giảm 30% khi sử dụng dịch vụ giặt là (không áp dụng cho Citadines Blue Cove Danang); giảm 30% dành cho dịch vụ đưa đón sân bay (không áp dụng cho Citadines Blue Cove Danang); miễn phí giường phụ dành cho trẻ em dưới 12 tuổi; trả phòng muộn đến 3 giờ chiều (tùy thuộc vào tình trạng phòng); miễn phí truy cập mạng internet tốc độ cao; miễn phí các cuộc gọi nội tỉnh (không áp dụng cho các cuộc gọi đến thuê bao di động).

Lưu ý thời hạn đặt phòng từ kéo dài từ 1/1 - 28/2/2019 và các gói ưu đãi sẽ được áp dụng đến hết 10/3/2019. 

The Ascott Limited là tập đoàn sở hữu và quản lý vận hành chuỗi căn hộ dịch vụ lớn trên thế giới với hơn 20 năm phát triển và thành công tại Việt Nam. Với kinh nghiệm lâu năm và tầm nhìn chiến lược, The Ascott đã tạo nên những khu căn hộ đẳng cấp đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng. 


Ascott do CapitaLand Limited sở hữu toàn phần, là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp căn hộ dịch vụ đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Châu Á Thái Bình Dương với sự ra mắt của The Ascott Singapore vào năm 1984. Ngày nay, tập đoàn tự hào có trên 30 năm kinh nghiệm trong ngành và sở hữu các thương hiệu căn hộ dịch vụ được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới.

Ascott do CapitaLand Limited sở hữu toàn phần, là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp căn hộ dịch vụ đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Châu Á Thái Bình Dương với sự ra mắt của The Ascott Singapore vào năm 1984. Ngày nay, tập đoàn tự hào có trên 30 năm kinh nghiệm trong ngành và sở hữu các thương hiệu căn hộ dịch vụ được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới..

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889