Gamuda Land tung chính sách ưu đãi cho phân khu cao cấp Diamond Brilliant

KINHTENEWS - Nhiều phần quà giá trị cùng mức chiết khấu ưu đãi được chủ đầu tư đưa ra, nhân dịp ra mắt Diamond Brilliant vào ngày 16/12 tới.

Theo đại diện Gamuda Land, đây là thời điểm thị trường có hiệu ứng tốt, nhu cầu cao nên phù hợp để công bố chính thức Diamond Brilliant.

"Sau những phản hồi tích cực trong ngày nhận giữ chỗ phân khu, chúng tôi đang gấp rút chuẩn bị các công đoạn cuối cùng, đưa phân khu cao cấp tầm cỡ của Celadon City ra mắt thị trường trong thời gian tới", vị đại diện nói.

Căn hộ hạng sang Diamond Brilliant chuẩn bị ra mắt khách hàng.

Diamond Brilliant tọa lạc tại vị trí trung tâm của Celadon City (quận Tân Phú, TP HCM) nhờ đó, phân khu thừa hưởng mọi lợi thế từ quy hoạch vùng.

Theo chủ đầu tư, dự án là sự kết tinh giữa tâm huyết của nhà kiến tạo đô thị đến từ Malaysia trong nỗ lực nâng tầm chất lượng sống cho người Việt và sự mong mỏi của khách hàng - những người yêu mến không gian sống tại Celadon City.

"Phân khu Diamond Brilliant là một bước nối tiếp trong hành trình kiến tạo những chuẩn mực sống sang, mang đậm dấu ấn đặc trưng của thương hiệu Gamuda Land, mang đến tổ ấm cho các gia đình đa thế hệ", vị đại diện nói.

Cư dân nơi đây sẽ dễ dàng tiếp cận khu vực giải trí, mua sắm sôi động dọc đại lộ Gamuda hay thuận tiện di chuyển tới các tiện ích nổi bật của khu đô thị. Thấu hiểu sự lo lắng của các chủ nhân về sự an toàn cho con trẻ cùng ông bà lớn tuổi. Gamuda Land đưa ra phương pháp phân luồng giao thông tân tiến ngay tử cổng chính, mở ra một khuôn viên tách biệt hoàn toàn với khói bụi, tiếng ồn động cơ.

Tại đây mật độ không gian xanh trung bình trên mỗi cá nhân là 18m2, đem đến cho cư dân những khoảng không riêng tư tuyệt đối, trong lành và an toàn sau hàng rào an ninh vững chắc.

Không gian riêng tư và biệt lập của Diamond Brilliant.

Riêng phân khu Diamond Brilliant sở hữu mảng xanh rộng lớn với hơn 70% diện tích (4ha/5,5ha) cho cảnh quan và tiện ích nội khu, mở ra nhiều không gian sinh hoạt chung cho cộng đồng. Thêm vào đó, hệ sinh thái tiện nghi với dịch vụ đạt chuẩn 5 sao thu trọn vào Sky Lounge (tầng 12 và 13) của tòa nhà, cũng đem đến cho mỗi thế hệ cư dân những trải nghiệm mới.

Theo giới đầu tư, với những lợi thế hiện đó, phân khu Diamond Brilliant có tính cạnh tranh cao so với sản phẩm cùng phân khúc. 

Ngày 16/12 tới đây, Gamuda Land sẽ dành nhiều phần quà cho những khách hàng tham gia sự kiện và đặt cọc thành công. Ngoài hưởng chính sách bán hàng đặc biệt, khách sẽ tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng giá trị và chiết khấu hấp dẫn.

Minh Hy.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889