Thương hiệu nghệ Nano Cucu E100 chính gốc Hàn Quốc bị giả mạo?

Kinhtenews - K&P Nano là công ty duy nhất tại Hàn sở hữu công nghệ Nano hiện đại áp dụng vào việc sản xuất nghệ, nước trái cây, gạo muối, đường … 

Sản phẩm được đông đảo người dân Hàn Quốc biết đến với thương hiệu K&P Nano là Nghệ Nano Cucu E100. 

Nghệ Nano Cucu E100 chính hãng do thương hiệu K&P Nano sản xuất tại Hàn Quốc

Tác dụng của củ nghệ tươi bao lâu nay vẫn được người dân Việt Nam ca ngợi. Nghệ Nano là chiết xuất tinh túy nhất của củ nghệ tươi, để chiết xuất được 1 ống nghệ Nano Cucu E100 3.5 gr phải tiêu tốn đến 2kg nghệ tươi. Con đường tiếp cận thị trường Việt Nam của thương hiệu nghệ Nano Cucu E100 vô cùng chông gai. 

Hôm nay, ngồi nhìn lại chặng đường để có mặt được ở Việt Nam, nhân viên đại diện của K&P Nano tại Việt Nam cảm thấy vô cùng hài lòng với những gì mà cả tập thể công ty đã xây dựng được thời gian qua. Tuy nhiên, trong quá trình vận hành công ty, có một vài lí do khách quan khiến dòng sản phẩm này tiếp cận khá trễ thị trường so với dự kiến.

Theo chia sẻ của chủ thương hiệu này, lẽ ra nghệ Nano Cucu E100 đã có mặt ở thị trường Việt Nam từ 1 năm trước. K&P Nano đã mất rất nhiều chi phí cho Giám Đốc Marketing người Hàn tên Mr Lê. Người này được giao trách nhiệm sẽ nghiên cứu thị trường, tìm hiểu sở thích, thói quen của người dân Việt Nam, đất nước mà người dân xem củ nghệ là phương thuốc chữa bệnh thân thuộc. Thế nhưng kế hoạch của K&P Nano bất chợt bị đình trệ, có nguy cơ phá sản khi Mr Lee bất chợt nghỉ việc không lý do, tất cả công việc nghiên cứu thị trường trước nay đều do vị Giám Đốc này trực tiếp thực hiện nên khi ông nghỉ công ty K&P Nano xem như mất trắng khoản đầu tư lớn đã đổ cho việc nghiên cứu thị trường Việt Nam. Đã có lúc công ty lâm vào hoàn cảnh khó khăn đến mức phải bán nguyên liệu thô dùng để sản xuất nghệ Nano Cucu E100 cho một công ty khác. 

Mr Lee, Giám Đốc Marketing đã khiến K&P Nano điêu đứng (người thứ 3 hàng thứ 2 từ bên phải).

Trong tình thế nguy cấp, độ ngũ nhân viên cùng các hội đồng tổ chức vô cùng kinh ngạc và bàng hoàng khi phát hiện ở thị trường Việt Nam xuất hiện 1 sản phẩm nghệ Nano sở hữu công thức của công ty trước đó với tên Gold Curcumin do công ty Dameerae sản xuất bán tại thị trường Việt Nam. Theo tìm hiểu, giám đốc hiện tại của công ty Dameera không ai khác chính là vị Giám Đốc Marketing đã nghỉ việc ở K&P Nano trước đó - Mr Lee. 

Sau khi công ty vào cuộc tìm hiểu và điều tra xác minh hoạt động của K&P Nano thì biết được công ty gia công sản phẩm Gold Curcumin chính là Naons, bất ngờ hơn Naons chính là công ty lợi dụng tình hình khi K&P Nano khi lâm cảnh khó khăn đã đề nghị mua nguyên liệu thô. Theo suy đoán, Naons và vị Giám Đốc đã nghỉ việc có thể đã "bắt tay" nhau để lấy cắp công thức để sản xuất ra sản phẩm này để tung ra thị trường với một hình hài khác. Đơn vị giữ bản quyền của sản phẩm nhận định, người nghỉ việc không bàn giao thông tin nghiên cứu thị trường như đã thực hiện, người sau lưng lén mua nguyên liệu thô để sản xuất. Đáng nói, Naons là 1 nhà xưởng chuyên gia công mỹ phẩm, không hề có giấy phép gia công, đóng gói thực phẩm / thực phẩm chức năng. Vì vậy các sản phẩm Gold Curcumin đang bán tràn lan trên thị trường hiện nay được K&P Nano đánh giá là về lâu dài sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng vì được sản xuất trong môi trường thiếu điều kiện vệ sinh, không khử khuẩn triệt đễ sẽ dẫn đến khả năng phát sinh các bệnh về đường ruột sau này. 



Nhà xưởng cũ kỹ của nhà máy giả mạo thương hiệu K&P Nano

K&P Nano đang nỗ lực đưa đến tay người tiêu Hàn Quốc cũng như Việt Nam những sản phẩm đúng chuẩn được sản xuất bằng dây chuyền sản xuất công nghệ cực kỳ hiện đại và trong điều kiện vệ sinh nghiêm ngặt, đảm bảo theo luật pháp của nước sở tại. Hiện tại, phía công ty đang tổng hợp hồ sơ và dữ liệu để trao đổi với các đơn vị liên quan trong việc đòi lại quyền lợi hợp pháp của mình. 

Quy trình sản xuất khép kín của K&P Nano

Sử dụng đúng sản phẩm nghệ Nano được quản lý sản xuất nghiêm ngặt sẽ đem đến những tác dụng sau:

- Phòng ngừacác bệnh: ung thư, tim mạch.

- Phòng chống và ngăn ngừa tái phát viêm loét dạ dày, tá tràng. Bảo vệ gan.

 - Giúp phục hồi làn da, sức khỏe, vóc dáng cho phụ nữ sau sinh.

- Dưỡng da hiệu quả và toàn diện: tái tạo tế bào da giúp da mịn màng, tươi trẻ. Giảm sạm, nám, tàn nhanh, vết thâm. Giúp liền sẹo.

- Chống viêm, kháng khuẩn nên rất tốt cho bệnh nhân sau phẫu thuật, đặc biệt bệnh nhân sau phẫu thuật thẩm mỹ (giảm sưng, kháng viêm, mau lành vết thương)

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889