Tập đoàn G-White tạo nhiều ưu đãi giúp đại lý khắp nơi luôn vững tâm kinh doanh

KINHTENEW - Không chỉ quan tâm lợi nhuận của công ty và toàn thể các bộ công nhân viên, ban giám đốc tập đoàn mỹ phẩm cao cấp G-White còn thường xuyên có những ưu đãi khá hấp dẫn dành cho các đại lý cấp dưới vì đã đồng hành cùng G-White.


Dù chỉ mới hoạt động chưa đầy 2 năm nhưng tập đoàn mỹ phẩm cao cấp G-White đã sở hữu trong tay một mạng lưới đại lý rộng khắp cả nước với hàng trăm đơn vị lớn nhỏ hoạt động thường xuyên. Điều này không chỉ đơn giản là do chất lượng sản phẩm ưu Việt mà còn nằm ở sự quan tâm sâu sát của ban giám đốc tập đoàn G-White.

Hỗ trợ mọi lúc mọi nơi chính là tâm niệm hàng đầu của G-White đối với các đại lý phân phối và đối tác gần xa.

Ngay từ khi mới thành lập, hội đồng thành viên của G-White đã coi những nhà đại lý, phân phối, đối tác gần xa là mục tiêu mình cần chinh phục trước tiên thay vì đối tượng khách hàng tiềm năng. Từ những ngày đầu thành lập, G-White đã tìm ra những hướng đi mới để các đại lý có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm của công ty, cho họ những chế độ đãi ngộ tuyệt vời cùng một niềm tin vững chắc để có thể song hành cùng nhau.

Đối với G-White, khách hàng, đại lý và đặc biệt là những nhà phân phối là một phần không thể tách rời đối với tập đoàn.

Đến tận hôm nay, nhìn lại cuộc hành trình ấy ban giám đốc công ty vô cùng tự hào và hài lòng về cuộc hành trình đã qua. Đó là sự tín nhiệm của các đại lý, sự yên tâm của những đối tác, cộng sự gần xa trên con đường chinh phục thị trường mỹ phẩm Việt.

Là người gần gũi, đồng hành thường xuyên với các đại lý cũng như đối tác của mình ông Nguyễn Bảo Duy nhấn mạnh: "Tôi luôn tạo mọi cơ hội tối đa cho các đối tác, đại lý và nhà phân phối của mình như chính tôi đã từng được người khác cho cơ hội. Tôi tin họ hơn bản thân mình vì khi cho ai đó niềm tin, tự bản thân bạn sẽ nhận lại được niềm tin ấy. Cho đến thời điểm hiện tại, tôi không hối hận về những quyết định của mình và bản thân. Doanh số và hệ thống đại lý phát triển mạnh mẽ đã thay tôi nói lên tất cả. Trung bình, mỗi tháng tôi dự ít nhất 2 lễ khai trương chi nhanh mới tại khắp mọi miền tổ quốc, điều đó chứng minh việc tôn trọng những đại lý của mình đối với G-White là chưa bao giờ sai".

Ông Nguyễn Bảo Duy trong một buổi làm việc và trao đổi về tình hình kinh doanh với các đối tác của mình.

Thật vậy, thời gian vừa qua tập đoàn G-White đón nhận sự hưởng ứng nhiệt tình từ các đại lý. Ban đầu, họ chỉ mua để bản thân mình sử dụng. Tuy nhiên, sau một thời gian nhận thấy tác dụng và hiệu quả của sản phẩm nên đã giới thiệu cho người thân cùng dùng. Theo thời gian, dưới sự tư vấn và động viên cũng như hỗ trợ hết mình từ tổng công ty các chị em này đã mạnh dạn mở đại lý kinh doanh. Từ một người nhàn rỗi, giờ đây họ có công ăn việc làm chuyên nghiệp, có thu nhập ổn định và quan trọng là được làm đẹp cho chính mình và những người xung quanh.

Chưa dừng lại ở đó, ngoài quan tâm đến hiệu suất kinh doanh, tập đoàn G-White cũng vô cùng tâm lý khi thường xuyên tổ chức các hoạt động tập thể, giao lưu kinh doanh, tổ chức các buổi hội nghị, hội thảo chuyên đề... để các đại lý có thêm kinh nghiệm mở rộng thị trường của mình mình. Hằng năm, tập đoàn G-White đều dành một khoảng kinh phí khá lớn để tổ chức các cuộc du lịch, những buổi gặp gỡ tất niên cũng như tân niên để các đại lý khắp nơi cùng có dịp hội họp, chia sẻ niềm vui trong suốt một năm ròng miệt mài.

Tập đoàn G-White thường xuyên tổ chức các hoạt động gặp gỡ giao lưu cho các anh chị em đối tác và đại lý khắp nơi trên cả nước.

Ngày 23/06/2018 vừa qua, Tập Đoàn G-White tổ chức chương trình “Du lịch khởi động mùa hè" tại đất nước Thái Lan. Không chỉ khám phá những địa danh nổi tiếng, những nét độc đáo về văn hóa và con người của xứ sở chùa vàng mà còn đem đến cho khách hàng dịch vụ tiêu chuẩn , thưởng thức Buffet tại tòa nhà 86 tầng cao nhất Bangkok, hay thư giãn với Massage Thái cổ truyền…

Chuyến du lịch như một lời cảm ơn chân thành nhất dùng để tri ân đến hệ thông nhà phân phối, các đại lý đã gắn bó, tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu G-White trong suốt thời gian qua. Sự kiện cũng nhằm tạo sự gắn bó những thành viên trong hệ thống công ty cũng như khích lệ tinh thần của mỗi cá nhân đã và đang cố gắng từng ngày trở thành  nhà phân phối đỉnh cao của tập đoàn  G-White.

Nhờ những nổ lực và sự quan tâm kịp thời, G-White giờ đây đã xây dựng được lòng tin với mọi đối tượng khách hàng và các đại lý trên toàn quốc.

Đặc biệt hơn, vào ngày 5/2/2019 tập đoàn G-White sẽ long trọng tổ chức sự kiện "Dạ tiệc G-White" hai trong một tại trung tâm hội nghị Adora quận 1 TP.HCM. Chương trình sẽ có nhiều phần khá hấp dẫn như, tổng kết cuối năm, khen thưởng tất cả các chi nhánh, nhà phân phối và đại lý hệ thống Gwhite. Bốc thăm, quay số trúng thưởng dành riêng cho hệ thống Gwhite với nhiều phần thưởng là vàng và tiền mặt vô cùng giá trị. Ngoài ra, công ty cũng mời đến các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh, những nhà kinh tế lẫy lừng, những anh chị em nghệ sĩ nổi tiếng cùng nhiều đơn vị truyền thông uy tín để chia sẻ giao lưu với tất cả khách hàng.

Với những cố gắng và hoạt động của mình, thời gian tới tập đoàn G-White mong muốn sẽ tiếp tục củng cố lòng tin với các khách hàng và đại lý để cùng nhau song hành trên con đường chinh phục thị trường mỹ phẩm Việt, mở ra một kỷ nguyên mới cho G-White, khách hàng và các đối tác gần xa.

Tuấn Tú
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889