Oppo có thể ra smartphone màn hình gập trước Samsung

KINHTENEWS - Smartphone màn hình gập của Trung Quốc hứa hẹn ra mắt tháng 2 tới còn sản phẩm tương tự từ Samsung có thể đến tháng 3 mới xuất hiện.

Theo TNW, Oppo sẽ đem smartphone có màn hình gập đôi tới triển lãm thường niên lớn nhất về thiết bị di động, Mobile World Congress 2019, diễn ra vài tháng tới. Tháng 6 năm nay, nhà sản xuất Trung Quốc đã để lộ thông tin về bản quyền công nghệ màn hình có thể gập lại làm ba.

Kết quả hình ảnh cho Smartphone màn hình gập của Trung Quốc hứa hẹn ra mắt tháng 2 tới còn sản phẩm tương tự từ Samsung có thể đến tháng 3 mới xuất hiện. Smartphone gập của Samsung có thể đắt gấp đôi iPhone XS Theo TNW, Oppo sẽ đem smartphone có màn hình gập đôi tới triển lãm thường niên lớn nhất về thiết bị di động, Mobile World Congress 2019, diễn ra vài tháng tới. Tháng 6 năm nay, nhà sản xuất Trung Quốc đã để lộ thông tin về bản quyền công nghệ màn hình có thể gập lại làm ba. Nếu đúng như thông tin trên, Oppo sẽ qua mặt được Samsung khi tên tuổi Hàn Quốc trước đó đã nói nhiều về smartphone có màn hình gập, nhưng có thể phải tới tháng ba, sản phẩm của Samsung mới ra mắt. Smartphone màn hình gập đôi từng được Oppo trình diễn thử nghiệm từ 2016. Smartphone màn hình gập đôi từng được Oppo trình diễn thử nghiệm từ 2016. Ảnh: dotekomanie Không chỉ Oppo, Samsung còn phải cạnh tranh với các đối thủ Trung Quốc đáng gờm nữa. Richard Yu, CEO của Huawei, nhà sản xuất điện thoại vừa vươn lên vị trí lớn thứ hai thế giới ngay sau Samsung, tiết lộ cũng đang phát triển điện thoại có màn hình gập lại được và dự kiến ra mắt trong 2019. Thậm chí, cả Xiaomi và Lenovo cũng đề cập đến sản phẩm tương tự của Oppo và Samsung, Huawei. 2017 và 2018 là năm mà các nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc đã tạo ra sức ép lớn với Samsung, khi liên tục đưa ra điện thoại có màn hình tràn viền rồi tai thỏ giá rẻ để đấu lại với thiết kế màn hình vô cực của Samsung. Và nhiều khả năng, smartphone màn hình gập của Samsung ra mắt trong 2019 cũng sẽ lập tức phải đối đầu với hàng loạt đối thủ từ Trung Quốc. Mỹ Anh
Oppo có thể ra smartphone màn hình gập trước Samsung?

Nếu đúng như thông tin trên, Oppo sẽ qua mặt được Samsung khi tên tuổi Hàn Quốc trước đó đã nói nhiều về smartphone có màn hình gập, nhưng có thể phải tới tháng ba, sản phẩm của Samsung mới ra mắt.

Smartphone màn hình gập đôi từng được Oppo trình diễn thử nghiệm từ 2016. Ảnh: dotekomanie

Không chỉ Oppo, Samsung còn phải cạnh tranh với các đối thủ Trung Quốc đáng gờm nữa. Richard Yu, CEO của Huawei, nhà sản xuất điện thoại vừa vươn lên vị trí lớn thứ hai thế giới ngay sau Samsung, tiết lộ cũng đang phát triển điện thoại có màn hình gập lại được và dự kiến ra mắt trong 2019. Thậm chí, cả Xiaomi và Lenovo cũng đề cập đến sản phẩm tương tự của Oppo và Samsung, Huawei.

2017 và 2018 là năm mà các nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc đã tạo ra sức ép lớn với Samsung, khi liên tục đưa ra điện thoại có màn hình tràn viền rồi tai thỏ giá rẻ để đấu lại với thiết kế màn hình vô cực của Samsung. Và nhiều khả năng, smartphone màn hình gập của Samsung ra mắt trong 2019 cũng sẽ lập tức phải đối đầu với hàng loạt đối thủ từ Trung Quốc.

Mỹ Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889