Imperia Sky Garden tìm chủ nhân giải thưởng căn hộ 2,1 tỷ đồng

Kinhtenews - Khách hàng đặt mua thành công căn hộ từ nay đến ngày 11/11 sẽ được tham dự bốc thăm phần quà đặc biệt trị giá tới 2,1 tỷ đồng.

Chủ đầu tư cho biết, lễ mở bán dự án Imperia Sky Garden (tọa lạc tại 423 Minh Khai, Hà Nội) sẽ tổ chức vào 9h sáng ngày 11/11, tại khách sạn JW Marriott, số 8 Đỗ Đức Dục, Hà Nội. Sự kiện sẽ có chương trình bốc thăm tìm chủ nhân may mắn trúng thưởng căn hộ trị giá 2,1 tỷ đồng.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng khác như hai chuyến du lịch châu Âu, hai chuyến du lịch Singapore - Malaysia và 20 chuyến du lịch Phú Quốc dành cho hai người.

Theo ghi nhận của các đơn vị môi giới, bất động sản khu vực quận Hai Bà Trưng nói chung và khu vực đường Minh Khai nói riêng những ngày vừa qua khá sôi động. Đây là thời điểm cuối năm và nhu cầu mua bất động sản thời gian này luôn tăng. Thêm vào đó, khu vực phía Nam Hà Nội hiện có nhiều dự án nhà ở đang thi công, xây dựng. Cộng thêm cú hích từ chính sách bán hàng hấp dẫn của Imperia Sky Garden đã thu hút sự quan tâm của nhiều người mua nhà ở thực.

Imperia Sky Garden mở bán vào ngày 11/11 tại khách sạn JW Marriott, số 8 Đỗ Đức Dục, Hà Nội.

Anh Phan Văn Trường (38 tuổi, quận Long Biên), một trong những khách hàng vừa đặt mua thành công căn hộ tại Imperia Sky Garden cho biết, anh vừa đặt cọc vào cuối tuần qua do thấy đây là thời điểm và dự án thích hợp nhất để "xuống tiến". Căn hộ của anh cũng đã lọt vào danh sách sẽ tham gia bốc thăm may mắn để trúng thêm một căn hộ nữa, trị giá 2,1 tỷ đồng tại chính dự án này. "Tôi hy vọng mình là sẽ là khách hàng may mắn nhất", anh Trường chia sẻ.

"Thật tuyệt nếu mua một căn mà được sở hữu tới hai căn. Tôi nghĩ bất kể khách hàng đã mua căn hộ ở Imperia Sky Garden đều mong chờ ngày diễn ra sự kiện như tôi", chị Mai Thanh Vân (35 tuổi, quận Hoàng Mai) nói.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, tất cả khách hàng đặt mua thành công căn hộ từ nay đến khi diễn ra sự kiện sẽ được tham dự bốc thăm phần quà đặc biệt trị giá lên tới 2,1 tỷ đồng này.

Không gian sống phủ sắc xanh, đầy đủ tiện ích tại Impeira Sky Garden.

Tọa lạc tại 423 Minh Khai, Imperia Sky Garden được giới chuyên môn cho là một trong những dự án có vị trí đắc địa nhất phía Nam Hà Nội. Tại đây, cư dân chỉ mất 10 phút để di chuyển đến khu phố cổ, 5 phút để tiếp cận hàng loạt dịch vụ tiện ích đẳng cấp như bệnh viện quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Megamall, trường Liên cấp Vinschool...

Mặt khác, đường Minh Khai, tuyến đường huyết mạch của thủ đô đang được đầu tư mở rộng với quy mô chiều rộng hơn 60m. Trục đường này cũng sẽ có thêm tuyến đường bộ trên cao, nối từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Vọng giúp giao thông khu vực Hai Bà Trưng thuận lợi hơn nhiều.

Vườn chân mây trên tầng mái của tòa căn hộ. Thông tin chi tiết về dự án liên hệ

Tuy nhiên, theo chủ đầu tư, điều làm nên sự khác biệt của Imperia Sky Garden chính là không gian sống và tiện ích hiện đại của dự án. Ngay khi bước qua con đường Minh Khai sầm uất, cư dân tương lai của Imperia Sky Garden có thể thư thái dạo bộ trên những con đường rợp bóng cây xanh cùng 68 tiện ích hiện đại như bể bơi vô cực, vườn chân mây, khu tập gym, thể thao...

Thế Đan
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889