Nam Long tung 4.600 căn hộ từ 1,5 tỷ đồng liền kề Chợ Lớn

Kinhtenews - Dự án Akari City gồm 4.600 căn hộ dòng Flora với vị trí chiến lược trên đường Võ Văn Kiệt, thiết kế tối ưu, hệ thống tiện ích hoàn chỉnh.

Theo ông Nguyễn Minh Quang, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Nam Long, Akari City phù hợp với những người đang tìm kiếm không gian sống an ninh, đầy đủ tiện ích và nhiều mảng xanh ở trung tâm thành phố nhưng với mức giá vừa phải

Với quy mô của một khu phức hợp tiện ích và uy tín thương hiệu chủ đầu tư Nam Long cùng hai đối tác Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties Corp. và Nishi Nippon Railroad, nhiều khách hàng đã chú ý tới dự án này ngay từ lúc còn chưa chính thức công bố ra thị trường.

Phối cảnh hiện đại của Akari City ngay khu vực trung tâm thành phố.

Theo quy hoạch, Akari City gồm 16 block xây dựng trên khu đất rộng 8,5ha, cung cấp cho thị trường 4.600 căn hộ biệt lập dòng Flora. Hệ thống tiện ích cao cấp tại dự án gồm khu cảnh quan trung tâm rộng 1,2ha, đường chạy bộ dài 1,8km, mảng xanh 68.000m2, công trình y tế 5.000m2, khu giáo dục 20.000m2, khu dưỡng sinh, khu hành chính 2.000m2... Bên cạnh đó dự án còn có khu thương mại và khu đa chức năng 10.000m2 bao gồm sân thể thao đa năng, sân chơi trẻ em, phòng trò chơi, phòng tập gym, spa, phòng họp, phòng làm việc chung...

"Tất cả tạo nên một không gian sống hiện đại, sôi động nhưng cân bằng với môi trường xanh, sạch, an ninh và những khoảnh khắc bình yên riêng tư của cuộc sống", ông Quang nhấn mạnh.

Trong khi đó, ông Steven Chu - Tổng giám đốc Nam Long, khẳng định với dự án Akari City, Nam Long và hai đối tác Nhật Bản quyết tâm đầu tư hệ sinh thái bất động sản gồm thương mại, trường học, bệnh viện, dịch vụ, giải trí... Đặc biệt, Akari City được nâng cấp, cải tiến với nhiều ưu điểm rút kinh nghiệm từ các dự án trước đây như Flora Anh Đào, Flora Kikyo, Flora Fuji hay Flora Mizuki nhằm tạo ra giá trị gia tăng mới cho lĩnh vực nhà ở tại Việt Nam.

Công viên trung tâm của Akari City, nơi cư dân thoải mái thư giãn và tham gia các hoạt động giải trí.

"Đích nhắm của chúng tôi là phát triển Akari City như một thành phố thu nhỏ, đáp ứng tốt nhu cầu sống, làm việc và giải trí của cư dân. Tại dự án, cư dân có thể tận hưởng mọi tiện ích cao cấp, giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống", ông Minh Quang cho biết.

Akari City tọa lạc trên đại lộ Võ Văn Kiệt, gần nút giao với đường Hồ Học Lãm và cách quận 1 chỉ 15 phút di chuyển. Lợi thế này cho phép dự án kết nối đa chiều với các khu vực xung quanh thông qua mạng lưới giao thông khá đồng bộ như Võ Văn Kiệt, Kinh Dương Vương, An Dương Vương, Hậu Giang, Lý Thường Kiệt, Nguyễn Tri Phương và quốc lộ 1.

Khu vực dự án tọa lạc vẫn đang tiếp tục được Nhà nước quan tâm đầu tư các tuyến giao thông mới như cầu - đường Bình Tiên, đường Vành đai 2 (đoạn An Lạc - Nguyễn Văn Linh), metro Bến Thành - Tân Kiên... Điều này không chỉ giúp gia tăng khả năng kết nối cho Akari City trong tương lai mà còn giúp gia tăng giá trị cho dự án.

Khu Tây Sài Gòn ngày càng hoàn thiện tiện ích liên kết, mang đến cho khu vực diện mạo sinh động và sầm uất. Các trung tâm thương mại Aeon Mall, BigC, Mega Market; bệnh viện quốc tế CIH, Triều An; trường Quốc tế Ngôi Sao Nhỏ, LIS; các cơ sở Anh ngữ ILA, VUS và các showroom Mazda, Peugeot, KIA, Mitsubishi... đều đang hoạt động tại đây. Cùng với đó, nhiều dự án bất động sản cao cấp cũng xuất hiện và mặt bằng giá dần tiệm cận với khu vực trung tâm thành phố.

Không gian sống sang trọng và tinh tế của căn hộ Akari City. Thông tin liên hệ: hotline 0981393344 hoặc tại đây.

Theo tìm hiểu, Akari City gồm ba loại hình căn hộ phù hợp với từng nhóm khách hàng. Trong đó phiên bản tiêu chuẩn diện tích từ 56-75m2 dành cho người độc thân và gia đình trẻ; phiên bản nâng cấp từ 75-100m2 dành cho gia đình có trẻ em cần một không gian sống thoải mái. Phiên bản giới hạn Dual Key diện tích 121m2 nhắm đến gia đình ba thế hệ hoặc muốn kinh doanh homestay tại nhà. Điểm chung của ba phiên bản căn hộ này là đều được chăm chút thiết kế tỉ mỉ, đường nét cuốn hút, tối ưu hóa diện tích nhưng đảm bảo đón gió, ánh sáng tự nhiên tốt nhất.

Một điểm cộng thêm cho Akari City là thiết kế căn hộ không sử dụng gas mà thay bằng bếp điện từ đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí. Khách hàng mua căn hộ sẽ được bàn giao hoàn thiện cơ bản gồm sàn phòng ngủ lót gỗ, thiết bị điện, thiết bị vệ sinh, tủ bếp... Đặc biệt, khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ khi chỉ phải đóng 50% cho đến lúc nhận nhà mới phải chi trả tiếp phần còn lại nên giảm được áp lực tài chính.

Bảo An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889