Cùng Park Hyatt Saigon tôn vinh nghệ thuật và ẩm thực cao cấp với tuần lễ Passion Week

Kinhtenews - Lần đầu tiên diễn ra với các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới cùng nhiều đầu bếp Michelin được tổ chức tại TP.HCM từ 14 – 17/11/2018 tại khách sạn Park Hyatt Sài Gòn.

Passion Week tập hợp những nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và đầu bếp sao Michelin đến từ nhiều nước để cùng đến và chia sẻ niềm đam mê đối với nghệ thuật đương đại và ẩm thực. Thực khách và những người đam mê nghệ thuật có thể tham gia các lớp học cùng các chuyên gia như: Cắm hoa Nghệ thuật với Alfie Lin, Giám đốc Thiết kế hoa của CN Flower, Đài Bắc; lớp học về nước hoa với chuyên gia nước hoa Blaise Mautin, Paris; bữa trưa Nghệ thuật và Thời trang với nghệ sĩ Bradley Theodore đến từ New York; buổi học về rượu từ những hầm rượu nổi tiếng nhất thế giới với chuyên gia Francois Thienpont, Bordeaux; Pha chế rượu với chuyên gia pha chế nổi tiếng Simone Caporale, London và lớp hòa nhạc với nghệ sĩ Dương cầm người Canada Jon Kimura Parker và Nghệ sỹ violin Aloysia Friedmann, Houston…

Kết quả hình ảnh cho Passion Week - tuần lễ tôn vinh nghệ thuật và ẩm thực cao cấp lớn nhất Sài Gòn

Ngoài ra, tại Passion Week, bạn có thể tham gia Gala tiệc tối với bốn bữa tiệc đặc sắc cùng rượu vang, được sáng tạo và phục vụ bởi các chính đầu bếp sao Michelin đến từ Ý, Hàn Quốc, Hong Kong... Vào mỗi đêm, khách tham dự sẽ được mời đến quầy cocktail, trò chuyện cùng các đầu bếp nổi tiếng, xem họ nấu những món ăn đặc sắc tại căn bếp mở và cùng họ chia sẻ những câu chuyện trong bữa tiệc.

Kết quả hình ảnh cho ks park hyatt saigon

Được biết, Passion Week là một phần nằm trong chuỗi sự kiện gồm những trải nghiệm ẩm thực và thức uống được tổ chức bởi chuỗi khách sạn Park Hyatt trên toàn thế giới.

P.V
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889