Bất động sản Quận 4 đang tăng mạnh từng ngày

Kinhtenews - Được ví như một “cù lao” giữa lòng Sài Gòn, quận 4 có vị trí tiếp giáp ba mặt sông nước. Tuy nhiên, đó cũng chính là sự bất tiện cho các cư dân tại đây khi bị ngăn cách các quận xung quanh khiến cho nơi đây luôn trong tình trạng “ngăn sông cách chợ”.

Trước những năm 2000, giá trị thị trường bất động sản tại đây cũng không được chú trọng và có phần trầm lắng hơn so với các khu vực khác của TP.HCM. Thế nhưng, trong gần 20 năm trở lại đây, liên tiếp những quy hoạch với sự mở rộng, nâng cấp cũng như xây dựng mới các cây cầu và các con đường đã khiến cho bộ mặt đô thị của quận 4 thay đổi nhanh chóng.

Hình ảnh có liên quan
Với vị trí thuận lợi, liền kề Q1, Bất động sản Quận 4 đang tăng từng ngày.

Những cây cầu như: Khánh Hội, Ông Lãnh, Calmette, Nguyễn Văn Cừ,... đã kết nối quận 4 với các quận khu trung tâm cùng các quận huyện phía Nam thành phố. Điều này tạo nên sự thông thương thuận lợi, giúp cho sự phát triển nói chung và diện mạo đô thị nói riêng của quận 4 có nhiều khởi sắc. Quận 4 đang trở mình thức giấc, biến nơi đây thành khu vực đáng ao ước sinh sống của biết bao người. 

Với vị trí được xem là một trong những nơi tốt nhất Sài Gòn hiện tại, Quận 4 có giá bất động sản tăng nhanh và nhu cầu cho thuê nhà rất cao. Chỉ cần chạy xe xa lắm là 3km, người dân Quận 4 đã vào đến Quận 1. Nếu cần đến các quận sát bên như Quận 7, Quận 5, Quận 3 hay Quận 2, người dân cũng chỉ tốn vỏn vẻn chưa đến mười lăm phút đồng hồ. Ngoài ra, từ Quận 4, người dân cũng dễ dàng đi ra các tỉnh khác như Long An, Đồng Nai, Bình Dương.

Từ khi Quận 4 trở thành nơi đắc địa cho sinh sống và đầu tư cho thuê, việc tìm một căn hộ tại khu vực này luôn là mối quan tâm của người mua nhà. Một vài chủ đầu tư Việt Nam đã có mặt, nhưng mãi đến gần đây mới thấy sự xuất hiện của chủ đầu tư nước ngoài. Nổi bật trong số các nhà đầu tư nước ngoài đến Quận 4 trong thời gian gần đây không thể không nhắc đến sự xuất hiện của CapitaLand - chủ đầu tư nước ngoài đến từ Singapore nổi tiếng với các phân khúc cao cấp. Bất cứ dự án nào của chủ đầu tư này cũng có một phong cách riêng, cung cấp được cho người mua nhà lý do đặc biệt để chọn lựa.

Sau một thời gian chuyên phát triển các dự án ở Quận 2 và nhận được nhiều phản hồi tốt của người mua nhà như The Vista, Vista Verde, Feliz en Vista, D’Edge, D2eight…, giờ chủ đầu tư đến từ Singapore này đang phát triển một dự án độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện ở Quận 4, đó chính là dự án De La Sol lấy với thiết kế thấy cảm hứng từ âm nhạc hứa hẹn sẽ nhận được sự ủng hộ của người dân và các nhà đầu tư.


De La Sol hứa hẹn sẽ là tâm điểm phân khúc căn hộ tại Quận 4 trong thời gian tới.

Với xu hướng sống xanh tại các quận khu trung tâm, những dự án căn hộ quận 4 có thiết kế xanh, gần gũi với thiên nhiên cùng tầm nhìn sông nước sẽ chiếm lĩnh thị trường bất động sản tại quận 4 - nơi được ví như “đảo ngọc” đang bừng sáng giữa vùng đất “hòn ngọc Viễn Đông”, đại diện một doanh nghiệp bất động sản nhận định.


De La Sol là dự án có chủ đầu tư nước ngoài duy nhất tại Quận 4. Với hơn 40 tiện ích xung quanh cùng thiết kế độc đáo lấy cảm ứng từ âm nhạc, tọa lạc tại Quận 4 đắc địa, những căn hộ có diện tích phù hợp với cuộc sống hiện đại, từ 62 đến 68 mét vuông và luôn tràn ngập ánh mặt trời tự nhiên và đón gió thông thoáng, De La Sol xứng đáng là sản phẩm nhiều hoài bảo của CapitaLand Việt Nam.

De La Sol đã vinh dự được nhận các giải thưởng như: “Thương hiệu Chủ đầu tư Sáng tạo (Việt Nam)” của Global Brands Magazine (GBM), Anh Quốc…

CapitaLand Việt Nam - Chủ đầu tư Xuất Sắc 2 năm liền của PropertyGuRu Vietnam Property Awards 2017-2018 .


Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889