Triển lãm cung ứng sản phẩm Châu Á 2018 – Điểm đến tăng trưởng của thị trường Việt Nam.

Kinhtenews - Triển lãm cung ứng sản phẩm Hong Kong October Show (Triển lãm Hong Kong tháng 10) diễn ra vào 2 tuần cuối tháng 10 hằng năm tại Hồng Kông là một trong những triển lãm mua bán hàng hóa lớn nhất khu vực về quà tặng, sản phẩm cao cấp, hàng gia dụng, vật dụng nhà bếp, vật dụng sinh hoạt hằng ngày, đồ chơi và văn phòng phẩm. Hong Kong October Show đã trở thành sự kiện thường niên được trông đợi vào mỗi dịp mùa Thu dành cho các nhà mua hàng Châu Á. Triển lãm được quản lý bởi Công ty TNHH Comasia. 

Triển lãm năm 2017 đã thu hút gần 50.000 nhà mua hàng từ hơn 130 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong suốt 7 ngày diễn ra, triển lãm đã quy tụ 5.135 gian hàng tương ứng với 4.085 nhà cung ứng đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. 


Năm nay, triển lãm diễn ra trong 2 giai đoạn: Từ ngày 20 đến 23/10/2018 và từ ngày 27 đến 29/10/2018 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hồng Kông. Triển lãm bao gồm 7 chương trình giới thiệu những dòng sản phẩm khác biệt. 

Kể từ khi gia nhập WTO vào năm 2017 và tiến hành mở cửa thị trường, nền kinh tế Việt Nam đã đạt được sự tăng trưởng vượt bậc nhờ vào dòng vốn đầu tư nước ngoài tăng nhanh và nhu cầu tiêu dùng ngày càng lớn cả trong và ngoài nước. Năm 2017, chỉ số tăng trưởng GDP của Việt Nam tăng 6,8%, cao nhất trong 10 năm qua. 

Được sự ủng hộ và tin dùng bởi tầng lớp trung lưu tăng nhanh và sự xuất hiện ồ ạt của những nhà bán lẻ quốc tế, doanh số bán lẻ của Việt Nam tăng kỷ lục và đạt 129,6 tỷ USD trong năm qua. Tiêu dùng trong các ngành sản phẩm điện tử, đồ gia dụng và các mặt hàng tiêu dùng lâu bền khác đang tăng mạnh và phần lớn người tiêu dùng trong nước ưu tiên sử dụng sản phẩm ngoại nhập hơn là các sản phẩm nội địa có giá thành thấp hơn. 


Với sự gia tăng của tỷ lệ sinh và nền kinh tế khởi sắc, nhiều danh mục sản phẩm ở Việt Nam được dự đoán tăng mạnh khoảng giữa từ năm 2018 đến năm 2022, với doanh thu bán hàng cho sở thích cá nhân và các mặt hàng văn phòng phẩm được kỳ vọng tăng 17% mỗi năm, trong khi mặt hàng đồ chơi và sản phẩm dành cho trẻ em sẽ tăng khoảng 9,6%. 

Một loạt những sản phẩm chất lượng cao cùng thiết kế tinh xảo đến từ châu Á, gồm có đồ dùng gia dụng, đồ chơi, quà tặng, phụ kiện thời trang và vật dụng sinh hoạt hằng ngày, tất cả sẽ được trưng bày tại triển lãm Hồng Kông October Show, điểm đến lý tưởng dành cho các nhà giao dịch và nhà mua hàng tiềm năng tại Việt Nam. 

Từ ngày 20 đến ngày 23/10/2018, 4 chương trình triển lãm phối hợp đầu tiên sẽ giới thiệu 4 phân khúc sản phẩm chủ đạo bao gồm: Triển lãm Quà tặng & sản phẩm cao cấp từ châu Á, Triển lãm Đồ gia dụng & vật dụng nhà bếp châu Á, Triển lãm Đồ chơi & trò chơi châu Á, và Triển lãm Lễ hội, Giáng sinh & các chương trình theo mùa châu Á. 

Từ ngày 27 đến ngày 29/10/2018, 3 chương trình triển lãm tiếp theo sẽ trưng bày các hạng mục bao gồm: Triển lãm Quà tặng & Vật dụng du lịch Châu Á, Triển lãm Văn phòng phẩm châu Á và Triển lãm Sản phẩm vệ sinh & sản phẩm dành cho nhà tắm. 

Bên cạnh đó, những dòng sản phẩm chuyên biệt sẽ được trưng bày tại các gian hàng cố định trong hội chợ để người mua hàng dễ dàng tìm được sản phẩm mà họ mong muốn. 

Trong năm nay, ban tổ chức triển lãm sẽ tiếp tục đem đến những ưu đãi hấp dẫn dành cho người mua hang để thu hút khách tham dự. Những doanh nghiệp nước ngoài đã đăng ký trước có thể nhận được tài trợ lên đến 4.600 đô-la Hồng Kông. Các dịch vụ ưu đãi khác bao gồm chi phí khách sạn đặc biệt dành cho các doanh nghiệp Việt Nam, dịch vụ đưa đón miễn phí từ sân bay Hồng Kông đến khách sạn và được sử dụng sảnh VIP tiện nghi tại sự kiện để thư giãn, thưởng thức các loại đồ uống, các món ăn nhẹ và wi-fi miễn phí. Tất cả những dịch vụ trên nhằm giúp các doanh nghiệp tham gia có thể có được một chuyến mua hàng hiệu quả với chi phí hợp lý tại Hồng Kông vào tháng 10 năm nay.

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889