McDonald’s Việt Nam đồng hành tạo sân chơi cho các em thiếu nhi TP.HCM mùa World Cup

Kinhtenews - Nhằm tạo sân chơi cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn được hòa trong không khí World Cup2018 sắp được diễn ra tại Nga. Sáng nay tại Đường sách Nguyễn Văn Bình đã diển ra buổi họp báo công bố chương trình “Vui Hè Cùng Bóng Đá” 

Chương trình sẽ chính thức được bắt đầu vào lúc 14h ngày 14/06/2018 tại đường sách Nguyễn Văn Bình đúng thời điểm khai mạc giải bóng đá thế giới World Cup 2018. Chương trình được đồng hành tổ chức bởi Công ty TNHH Đường Sách và Công ty McDonald’s Vietnam. 

Em Nguyễn Lê Thanh Sơn sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam hộ tống các cầu thủ ra sân làm lễ chào cờ trong trận chung kết World Cup 2018 tại Nga.

Trong khuôn khổ sự kiện, Ban Tổ chức cũng đã công bố chính thức em Nguyễn Lê Thanh Sơn, học sinh lớp 5 trường Chu Văn An, quận Bình Thạnh (TPHCM) sẽ là đại diện thiếu nhi Việt Nam cùng với 21 em thiếu nhi trên khắp thế giới trở thành “người hộ tống cầu thủ” dắt tay 2 đội xuất sắc nhất ra sân làm lễ chào cờ trước khi diễn ra trận chung kết World Cup 2018 tại Nga. 

Đây là lần đầu tiên, một thiếu nhi đại diện của Việt Nam yêu thể thao và bóng đá đã có được cơ hội biến ước mơ thành hiện thực. Đây là kết quả của chương trình “Ra sân cùng danh thủ” World Cup do McDonald’s toàn cầu phối hợp với FIFA World Cup tổ chức diễn ra từ 3/4/2018 đến 15/5/2018, nhằm lan tỏa tình yêu bóng đá cho thế hệ trẻ cũng như tạo ra những khoảnh khắc không thể nào quên đối với các em bé được 1 lần vinh hạnh tham gia giải đấu uy tín và lừng danh thế giới. 

Ông Sammy Chu – Phó Chủ tịch McDonald’s Vietnam phát biểu tại buổi họp báo.

Phát biểu tại buổi ra công bố Ông Sammy Chu – Phó Chủ tịch McDonald’s Vietnam cho biết “McDonald’s không chỉ cam kết mang tới những bữa ăn ngon, vệ sinh và đầy đủ dinh dưỡng, tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho thực khách mà còn cam kết phát triển vì cộng đồng và xây dựng một thế hệ trẻ năng động, tự tin, sáng tạo, chia sẻ, giàu lòng nhân ái và biết chung tay vì cộng đồng. Chúng tôi hi vọng các em bé sẽ thật sự hưởng ứng và tham gia các trò chơi, các hoạt động bổ ích tại sự kiện vui hè cùng bóng đá" từ đó các em thêm yêu các môn thể thao và rèn luyện cơ thể khỏe mạnh hơn.” 

Hòa cùng không khí World Cup 2018 tại Nga và theo chân cậu bé may mắn Nguyễn Lê Thanh Sơn, Công ty Đường Sách và McDonald’s Vietnam sẽ tổ chức sự kiện “Vui Hè Cùng Bóng Đá” dành cho các em thiếu nhi tại Tp.HCM, đặc biệt là sự tham dự của 150 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đến từ các mái ấm, nhà mở trên địa bàn thành phố. Đây là nỗ lực của đơn vị tổ chức nhằm mang đến cho các em thiếu nhi tại TpHCM một mùa hè ý nghĩa và đầy cảm hứng để nỗ lực biến ước mơ thành hiện thực trong tương lai. 

Tại không gian Đường Sách Nguyễn Văn Bình, Ban Tổ Chức sẽ chia ra các khu vực khác nhau, để các em thiếu nhi có cơ hội tham gia nhiều hoạt động khác nhau như tham gia văn nghệ, tham gia các trò chơi vận động và đặc biệt sẽ có khu vực đọc sách tự chọn dành riêng cho các bé thích đọc sách.. 

Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình, các em còn có cơ hội nhận được các phần quà may mắn từ nhà tài trợ McDonald’s Vietnam khi tham gia chương trình “Vui hè cùng bóng đá” .


Ban Tổ chức mong muốn sự kiện “Vui Hè Cùng Bóng Đá” sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa dành cho các em thiếu nhi TPHCM trong dịp hè 2018. Đặc biệt,150 em thiếu nhi thiếu may mắn sẽ được hòa nhịp cùng môn thể thao Vua và có giây phút sống trọn vẹn với tuổi thơ của mình. 

Vui Hè Cùng Bóng Đá” không chỉ là sự kiện khởi động mùa hè 2018, mà dự kiến sẽ là sự kiện thường niên dành cho các em thiếu nhi trong mỗi dịp hè về được tổ chức bởi Công ty Sách 24h và McDonald’s Vietnam về hoạt động thể thao dành cho các em thiếu nhi. Chương trình “Vui Hè Cùng Bóng Đá” dự kiến sẽ kết thúc vào lúc 20h ngày 14/6/2018 (Trước trận đấu khai mạc Russia – Saudi Arabia 2 tiếng).

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889