Tham vọng của chuỗi thương hiệu Bitcoin Coffee đầu tiên trên thế giới?

Kinhtenews - Với tên thương hiệu đầy khác biệt Bitcoin Coffee, một cô gái trẻ mong muốn mang đến một cuộc cách mạng đi trước thời đại. Đây được biết đến là chuỗi thương hiệu Bitcoin Coffee đầu tiên xuất hiện trên thế giới.

Đã từ lâu, cà phê được xem như một loại thức uống yêu thích của hơn ¼ nhân loại. Nó mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo và năng lượng cho cuộc sống. Hầu hết các nhà phát minh, các bậc vĩ nhân xuất sắc nhất trên thế giới…đều nhận ra cà phê là nguồn kích thích sự sáng tạo của mình.

Chuỗi thương hiệu Bitcoin Coffee đầu tiên xuất hiện trên thế giới.

Nữ doanh nhân trẻ chia sẻ về những ý tưởng táo bạo của mình với chuỗi thương hiệu Bitcoin Coffee: “Thị trường Việt nam luôn mạnh về nông nghiệp trong đó sản phẩm cafe luôn chiếm thị phần cao được nhiều người ưu chuộng. Là người kinh doanh đa ngành nghề tôi thích chinh phục hơn là sợ đương đầu với khó khăn, nên tôi muốn lựa chọn cafe để định hướng phát triển, giúp nông dân làm giàu”. Với tầm nhìn chiến lược dự án này thu hút số nhà đầu tư vô cùng lớn...


Bên cạnh đó, chị cũng nhận định rằng: “Thị trường cafe cạnh tranh rất khốc liệt, tôi nhận ra nếu không sáng tạo sẽ nhận bài học đắng như hương vị cafe. Nhận định thị trường năm nay chuyển biến tích cực về công nghệ, đứng đầu đó là tiền mã hóa hay gọi là (tiền điện tử) tôi muốn tạo lên cuộc cách mạng đi trước thời đại”. Ý nghĩ táo bạo tạo ra sản phẩm Bitcoin Coffee đã khiến cộng đồng trong nước và quốc tế quan tâm.

Với những giá trị tuyệt vời từ sức hút của loại nông sản này, café được ví như một loại “vàng đen” xếp sau dầu hỏa. Là loại thức uống tốt cho trí não, tạo ra nguồn năng lượng dồi dào, kích thích tinh thần và cải thiện một số vấn đề sức khỏe .


Quan tâm đặc biệt đến xu hướng và sở thích của người tiêu dùng, Bitcoin Coffee đã không ngừng cải tiến và hoàn thiện mình để cho ra đời loại thức uống nguyên chất, thơm ngon và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Điều thú vị tạo nên giá trị thương hiệu thu hút vốn đầu tư triệu đô của cô gái trẻ sở hữu 3 nhóm sản phẩm mang thương hiệu Bitcoin là chủ đề được cả nước quan tâm. Với mô hình phát triển nhượng quyền Chuỗi Bitcoin Coffee sẽ nhân rộng trong thời buổi công nghệ 4.0.

Được biết mô hình chuỗi thương hiệu Bitcoin Coffee nhượng quyền được phát triển bởi cô gái trẻ lần đầu xuất hiện trên thế giới.

Thương hiệu Bitcoin coffee tạo được sức hút và sự tò mò của khách hàng bởi sự mới lạ

Tên thương hiệu cũng tạo được sức hút và sự tò mò của khách hàng bởi sự mới lạ. Đó là cái tên mà mọi người thường nghe nhắc đến trên báo đài nhiều mà không hiểu Bitcoin là gì. Và điều chủ nhân thương hiệu muốn nhất là sản phẩm Việt Nam sẽ gây ấn tượng mạnh trên Thế giới. Với suy nghĩ táo bạo cùng tầm nhìn thương hiệu, nữ doanh nhân trẻ mong rằng điều đó thành hiện thực.

Còn khi chia sẻ về bí quyết cũng như sự đặc biệt của thương hiệu thì chủ nhân của Bitcoin Coffee cũng chia sẻ: “Tôi nghĩ điểm đặc biệt nhất đó là tên thương hiệu, sự khác biệt đó là tôi phải làm sao để khách hàng không nghĩ Bitcoin là tiền ảo. Đó là một loại café – một thức uống đem lại sự tỉnh táo.Thương hiệu nổi tiếng và đầy tai tiếng đã cho tôi nhiều cảm xúc thú vị”.

P.V
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889