“2018 Korea Best Product Showcase” mở màn bằng buổi họp mặt của 33 Doanh nghiệp Hàn Quốc

Kinhtenews - Chiều qua 21/3, buổi họp mặt doanh nghiệp trong khuôn khổ “2018 Korea Best Product Showcase” đã được diễn ra thành công tốt đẹp. 

Chương trình có sự tham gia của đại diện 33 doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc, đặc biệt còn có sự góp mặt của Á hậu Quý bà Thế Giới Nguyễn Thu Hương, người còn được biết đến với vai trò là chủ tịch Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế tại Việt Nam WLIN (Women Leaders International Networking). 

Lễ ký kết Biên bản thỏa thuận giữa Hiệp hội nữ doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh (đại diện là Á hậu Quý bà Nguyễn Thu Hương) và Hiệp hội MD Hàn Quốc (đại diện là ngài Kim Hak Soo – Trưởng phòng chiến lược Tập đoàn Lotte Hàn Quốc).

2018 Korea Best Product Showcase” là sự kiện mở màn cho các doanh nghiệp Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam, từ đó giúp họ có được bước tiền đề phát triển tại thị trường này. Với mục tiêu có thể lập nên công ty tại Việt Nam và từ đó từng bước phát triển ngày một tốt hơn. Không chỉ dừng lại ở đó, sự kiện còn có hướng phát triển đến thị trường Đông Nam Á, đặc biệt là thị trường Indonesia.

Những hoạt động chính diễn ra tại sự kiện 21/3: 

- Lễ ký kết Biên bản thỏa thuận giữa Hiệp hội nữ doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh (đại diện là Á hậu Quý bà Nguyễn Thu Hương) và Hiệp hội MD Hàn Quốc (đại diện là ngài Kim Hak Soo – Trưởng phòng chiến lược Tập đoàn Lotte Hàn Quốc). Nội dung bản ký kết nhằm đi đến hai mục tiêu: tăng cường hợp tác giúp đỡ giữa các doanh nghiệp hai nước và hai phía sẽ tiến hành hợp tác đúng vai trò trong từng lĩnh vực. 

- Buổi gặp mặt trao đổi thông tin, giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp Hàn Quốc đến các đại diện doanh nghiệp Việt Nam. 

Phát biểu tại hội nghị, ông Yuk Sim Jun (Trợ lý điều hành của Hiệp hội phát triển doanh nghiệp và khởi nghiệp Hàn Quốc KISED) nhận định mục đích của sự kiện lần này nhằm để ký kết giao thương với mục đích xuất khẩu hàng hóa tại Việt Nam, và nếu sự ký kết này diễn ra tốt đẹp thì trong tương lai các doanh nghiệp này có thể mở xưởng sản xuất tại Việt Nam. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại chủ yếu dừng lại ở mục đích xuất khẩu hàng hóa là chính. Về chất lượng của các sản phẩm được mang sang Việt Nam lần này, ông Yuk Sim Jun cho hay tất cả những sản phẩm đều được chứng nhận bởi chính phủ Hàn Quốc về độ an toàn, tất cả đều phải trải qua những đợt kiểm nghiệm nhằm bảo đảm sự an toàn về chất lượng. 

Triển lãm “2018 Korea Best Product Showcase” kéo dài 07 ngày tiếp theo tại Lotte Mart Gò Vấp.

Bên cạnh đó, bà Lee Yeon Hui (phó ban trực thuộc Hiệp hội phát triển doanh nghiệp và khởi nghiệp Hàn Quốc KISED) còn cho biết thêm: “Sự kiện lần này là lần thứ hai được diễn ra, lần đầu tiên của Korea Best Product Showcase được tổ chức từ 23/02 đến 01/03/2017 đã gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp, 15 doanh nghiệp đã tìm được đối tác phát triển mặt hàng tại Việt Nam. Về mục tiêu cho sự kiện lần này, đại diện Hiệp hội mong muốn tất cả 33 doanh nghiệp sẽ đều tìm được đối tác phát triển cho doanh nghiệp mình

Sự kiện ngày 21/03/2018 đem đến cơ hội ký kết cho các doanh nghiệp, đồng thời là mở màn cho chuỗi triển lãm kéo dài 07 ngày tiếp theo tại Lotte Mart Gò Vấp (22/03~28/03/2018). 

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889