Triển lãm Quốc tế Ngũ kim – Dụng cụ cầm tay 2017 sẽ quay trở lại từ ngày tháng 12 tại TP. HCM

Kinhtenews - Triển lãm Hardware & Hand Tools Expo 2017 sẽ quay trở lại từ ngày 6~9/12 tại Trung tâm Triển lãm SECC – 799 đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú Q.7, Tp. Hồ Chí Minh. Triển lãm có sự góp mặt của trên 200 doanh nghiệp với quy mô 250 gian hàng và hàng nghìn chủng loại sản phẩm tập trung trong 4 ngành chính (1) Dụng cụ các loại: dụng cụ hàn, dụng cụ điện, dụng cụ làm vườn, máy nén khí, vật liệu bào mòn; (2) DIY & Ngũ kim trong ngành xây dựng: phụ kiện cửa, vật liệu kim loại, thiết bị tự động, sơn & hoá chất; (3) Thiết bị gia cố: bulông, đai ốc, đinh tán, lò xò cơ khí; (4) Thiết bị an toàn, khoá & bảo hộ lao động.

Với sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ, sự hiện diện của các thương hiệu lớn cho đến các nhãn hàng mới tại Triển lãm năm nay đang chứng minh một thị trường Việt Nam năng động, giàu tiềm năng và luôn chào đón các công nghệ mới “dừng chân”. Một số thương hiệu tiêu biểu có thể kể đến:Bosch, Sealey, Onishi, Yanase, Brunox, Nikawa, Knipex, Makita, Sata, Kstools, wera, Matador,Eastool, Dremel, Lidovit, Minh Hoa, Alkitronic, Abus...


Theo thống kê, triển lãm năm 2016 đã đón tiếp 4,630 lượt khách thương mại đến từ 12 quốc gia & vùng lãnh thổ bao gồm: Nhà phân phối (27%), Doanh nghiệp xuất nhập khẩu/ thương mại (28%); Nhà máy/ Xưởng sản xuất/ Chế tạo (21%), Cung cấp dịch vụ (5%); Bán lẻ (10%) và các ngành nghề khác (9%). Khách tham quan tập trung phần lớn trong lĩnh vực xây dựng, nội thất, chế biến gỗ, ô tô, đóng tàu, gia công cơ khí, chế tạo, cầu đường, bảo trì, bảo dưỡng… Khách công chúng với 1,050 lượt là những vị khách mua sắm nhiều nhất các dòng sản phẩm DIY (Do it yourself) dùng trong gia đình như bộ đồ sửa chữa trong gia đình, đồ làm vườn, sửa chữa xe, làm mộc … điều này chứng tỏ xu hướng tự sửa chữa & trang trí gia đình ngày càng trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam.

Đến với Vietnam Hardware & Hand Tools 2017, bạn có thể tham dự Hội thảo với chủ đề “Cơ hội & Thách thức của ngành công nghiệp Phụ trợ Việt Nam trước thềm cách mạng công nghiệp 4.0” do Vinexad cùng phối hợp với Hội doanh nghiệp cơ khí - điện TP. Hồ Chí Minh (HAMEE) tổ chức ngày 7/12 với thông điệp tìm ra giải pháp và tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp ngành công nghiệp phụ trợ trong bối cảnh Việt Nam đang đứng trước nhiều thách thức của cuộc cách mạng công nghệ lần thứ 4.0. Một điều thú vị hơn nữa là các doanh nghiệp tham quan Triển lãm có cơ hội tham gia miễn phí một chương trình đào tạo đặc biệt trong khuôn khổ Triển lãm: “Kỹ thuật và Quy trình phát triển sản phẩm hướng tới khách hàng trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu” do Học viện tư vấn & đào tạo phát triển sản phẩm MESLAB chủ trì nhằm có thêm kiến thức về lập kế hoạch & chiến lược phát triển sản phẩm cũng như cách thức tiếp cận khách hàng và thăm dò phản ứng thị trường vào ngày 8/12/2017. 

Tất cả những nỗ lực Nhà tổ chức đã triển khai trên nhiều phương diện như: chiến dịch truyền thông mục tiêu, các Hội thảo chuyên ngành và Chương trình kết nối giao thương (B2B), chúng tôi tin tưởng đây sẽ là một “sân chơi” hiệu quả - nơi các doanh nghiệp có thể đàm phán, ký kết hợp đồng, có thể giới thiệu quảng bá sản phẩm trực tiếp và mở rộng mạng lưới kinh doanh và đó là cam kết của Nhà tổ chức nhằm đem lại giá trị “thực sự” của một Triển lãm chuyên sâu tại Việt Nam.

Đăng ký tham quan và tham dự các hoạt động trong khuôn khổ triển lãm hoàn toàn miễn phí qua website: http://hardwaretools.com.vn/vi/pre-reg, hoặc liên hệ trực tiếp Ms. Hoàng Bích Diệp (H/P: 090 219 66 88; E-mail: diephb@vinexad.com.vn). 

Triển lãm sẽ mở cửa từ 9:00 đến 17:00 ngày 06 ~ 09/12/2017 (thứ 4 đến thứ 7) và dự kiến sẽ đón tiếp 8,000 lượt khách tham quan.

Minh Hy.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889