Propzy mở rộng hoạt động toàn quốc, giới thiệu giải pháp công nghệ toàn diện trong ngành bất động sản

Kinhtenews - Ngày 16/9 vừa qua, Propzy Việt Nam đã chính thức tổ chức thành công lễ khai trương văn phòng mới nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển mạnh và mở rộng phạm vi hoạt động ra toàn quốc và khu vực Đông Nam Á. Propzy cũng chính thức giới thiệu giao diện mới của website www.propzy.vn với nhiu tính năng cải tiến nổi bật phục vụ cho việc tìm kiếm, giao dịch bất động sản, đồng thời ra mắt hệ thống giải pháp công nghệ trong quản lý và vận hành tòa nhà SaaS - “Ti ưu qun lý, thu hiu cư dân.

Lễ khánh thành văn phòng mới của Propzy.

Sau hơn hai năm ra mắt thị trường và đưa những ứng dụng công nghệ áp dụng vào lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, Propzy đã nhận được sự ủng hộ, tin cậy của khách hàng và đạt được những thành tựu nhất định, từng bước khẳng định vị thế trên thị trường. Sắp tới, Propzy sẽ triển khai một kế hoạch mở rộng thị trường ra toàn quốc và tham vọng chiếm lĩnh thị trường Đông Nam Á.  

Mô hình giao dịch của Propzy mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho khách hàng có nhu cầu tìm kiếm và giao dịch bất động sản thông qua nền tảng công nghệ và các dịch vụ chuyên nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực giao dịch nhà phố tại đô thị. Chúng tôi cung cấp một hệ thống thông tin bất động sản minh bạch, có xác thực; quy trình tìm kiếm dễ dàng và thuận tiện qua cổng thông tin Propzy.vn, đồng thời cung cấp một quy trình giao dịch trọn gói với sự hỗ trợ về thủ tục pháp lý, thanh toán và tài trợ từ đối tác ngân hàng, đảm bảo việc mua bán được an toàn và thuận lợi nhất cho các bên thông qua một hệ thống trung tâm giao dịch bất động sản chuyên nghiệp, dự kiến sẽ được phát triển và mở rộng khắp cả nước trong năm 2018 tới.

Chỉ riêng trong Quý 1 và 2 năm 2017, Propzy đã nhận được hơn 2,500 yêu cầu giao dịch bất động sản với tổng giá trị bất động sản ước tính lên đến hơn 300 triệu đô la Mỹ.  Với sự sôi động của giao dịch trên thị trường bất động sản Việt Nam và tiếp tục nhận được sự tin cậy của khách hàng, Propzy dự kiến sẽ phục vụ cho hàng ngàn giao dịch với tổng trị giá bất động sản dự kiến đạt đến hàng tỷ đô la Mỹ trong Quý 3 và 4 năm 2017 này. Sự phát triển đó là động lực để đội ngũ Propzy nâng cấp giao diện website mới với nhiều cải tiến nổi bật và thân thiện với người dùng, hiển thị tốt trên nhiều thiết bị máy tính và điện thoại, đem lại trải nghiệm khác biệt cho khách hàng tìm kiếm và giao dịch bất động sản.

Propzy trao đổi với báo chí về các kế hoạch phát triển trong tương lai.

Phát huy những lợi thế về phát triển các ứng dụng công nghệ, kinh nghiệm phục vụ và quản lý nguồn sản phẩm nhà phố rao bán, cho thuê, Propzy tiếp tục phát triện một nền tảng và giải pháp dành cho các công ty quản lý bất động sản chuyên cho các tòa nhà và sản phẩm căn hộ. Đây là hệ thống quản lý sản phẩm căn hộ hiệu quả, tương tác cư dân nhanh chóng, và quản lý việc cung cấp các dịch vụ tiện ích cho cư dân.
Mô hình SaaS (software as subscription) của Propzy đã nhanh chóng được phát triển và thành công trong thử nghiệm thị trường, mô hình SaaS bao gồm: PAM – là giải pháp toàn diện trong quản lý, vận hành tòa nhà và cung cấp dịch vụ cư dân và TAP: là ứng dụng dành cho cư dân để tương tác với ban quản lý, kết nối cộng đồng và yêu cầu những dịch vụ tiện ích.  Sau một thời gian ngắn đặt những bước chân đầu tiên ra thị trường, PAM-TAP đã có những thành công đáng khích lệ: 13 công ty quản lý Bất động sản đưa ứng dụng công nghệ vào quản lý, 54 tòa nhà với khoảng hơn 20 ngàn căn hộ.



Với nền tảng kết nối, giao dịch và quản lý bất động sản khép kín với đầy đủ phân khúc từ nhà phố đến căn hộ, Propzy đang xây dựng và phát triển một hệ thống giao dịch hoàn chỉnh phục vụ cho thị trường bất động sản, để khi nghĩ đến giao dịch bất động sản, khách hàng nghĩ ngay đến Propzy.
Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889